Tóc itaewon là gì? Những kiểu tóc itaewon trẻ trung, ấn tượng nhất

Tóc itaewon là gì? Những kiểu tóc itaewon trẻ trung, ấn tượng nhất

Th 2 11/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Tóc Itaewon trở thành kiểu tóc trào lưu được lấy cảm hứng từ kiểu tóc của nam chính Park Seo Joon trong phim “Tầng lớp Itaewon”. Diện mạo điển trai, cuốn hút của anh ấy khi để kiểu tóc cắt ngắn cũn cỡn đã tạo ra “cơn sốt” trong giới mộ điệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kiểu tóc nam itaewon có gì đặc biệt và còn có những kiểu tóc đẹp nào trong phim nhé!

Kiểu tóc Itaewon nam tính, thời thượng
Kiểu tóc Itaewon nam tính, thời thượng

Kiểu tóc itaewon là gì?

Kiểu tóc itaewon còn có tên gọi khác là tóc húi cua hoặc Crew Cut, kiểu tóc này có phần mái được cắt ngắn quá trán và dáng mái hơi húi nhẹ về phía trước. Riêng phần tóc 2 bên và tóc phía sau sẽ được cắt ngắn chưa tới 3cm, tạo nên một kiểu tóc ngắn cool ngầu và thời thượng.

Mái tóc ngắn giúp tôn lên gương mặt cân đối, góc cạnh của bạn nam. Tuy nhiên, đặc điểm này cũng có thể khiến một số dáng mặt trông khá ngố nếu không phù hợp. Mặc dù vậy, kiểu tóc Hàn Quốc Itaewon vẫn được nhiều sao nam nổi tiếng săn đón tới thời điểm hiện tại.

Tóc Itaewon nổi tiếng từ bộ phim có Park Seo Joon thủ vai chính
Tóc Itaewon nổi tiếng từ bộ phim có Park Seo Joon thủ vai chính

Ngoài kiểu tóc nổi bật của nam chính, các diễn viên trong phim cũng được tạo hình với những kiểu tóc ấn tượng, trẻ trung và đa dạng phong cách khác nhau. Bộ phim đã được công chiếu nhiều năm, nhưng tới nay vẫn tạo được hưởng ứng từ giới trẻ, minh chứng là các kiểu tóc, thời trang phong cách Itaewon vẫn được ưa chuộng.

Những dáng mặt phù hợp với tóc itaewon

Đặc điểm của kiểu tóc Itaewon khá kén dáng mặt, nếu cắt tỉa không khéo léo, cân chỉnh với tổng thể gương mặt sẽ dễ gây ra tình huống mái tóc “dìm” cả ngoại hình. Vậy nên, trước khi cắt kiểu tóc này, bạn cần lưu ý những dáng mặt phù hợp nhất với tóc nam Itaewon. Kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất với mặt oval, mặt trái xoan, mặt kim cương.

Những kiểu tóc itaewon được ưa chuộng

Những kiểu tóc trong phim “Tầng lớp Itaewon” đã gây sốt trong cộng đồng khán giả. Dưới đây là những kiểu tóc nam, nữ itaewon nổi bật nhất được chúng tôi tổng hợp.

Tóc húi cua ngắn Park Seo Joon

Tóc húi cua ngắn Park Seo Joon là kiểu tóc tạo tâm điểm chú ý ngay từ khi bộ phim ra mắt. Nó trở thành xu hướng tóc nam được săn đón nhất thời điểm đó, có rất nhiều ngôi sao, thần tượng nổi tiếng cũng “bắt trend” kiểu tóc cá tính này. Với độ dài tóc không quá 3cm, trông rất “cộp mác” và khá ngố nhưng lại mang đến vẻ lịch lãm và chất ngầu cho bạn nam.

Kiểu tóc húi cua ngắn, gọn gàng làm nổi bật khuôn mặt điển trai của Park Seo Joon
Kiểu tóc húi cua ngắn, gọn gàng làm nổi bật khuôn mặt điển trai của Park Seo Joon

Kiểu tóc húi cua ngắn đã có nhiều tạo kiểu biến tấu đa dạng hơn, giúp tạo ra nhiều phong cách phù hợp với phái mạnh.  Không phải ai cũng tự tin thử kiểu tóc này, bởi vì nó khá kén dáng mặt, đặc biệt là những dáng mặt có khung xương hàm, gò má lớn, mặt to bành sẽ không hợp với tóc Itaewon.

Tóc ngắn nhuộm ombre Kim Da Mi

Mái tóc ngắn nhuộm kiểu ombre màu bạch kim thời thượng của Kim Da Mi cũng là kiểu tóc “hot trend” được giới trẻ yêu thích. Dựa trên hình tượng cá tính, ngỗ ngược của cô nàng trong phim, kiểu tóc này phù hợp với của nhân vật này.

Về cơ bản, tóc ngắn luôn được biết đến là kiểu tóc cá tính, năng động. Khi kết hợp với phong cách nhuộm Ombre chuyển màu độc đáo, tổng thể kiểu tóc này càng tăng thêm vẻ đẹp phá cách và trẻ trung cho bạn nữ.

Mái tóc nhuộm ombre vàng giúp tăng thêm vẻ cá tính cho Kim Da Mi
Mái tóc nhuộm ombre vàng giúp tăng thêm vẻ cá tính cho Kim Da Mi

Tóc itaewon dài xoăn Kwon Nara

Nếu bạn thuộc tuýp thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì sẽ phù hợp với kiểu tóc dài xoăn của Kwon Nara. Mặc dù, đây là kiểu tóc Itaewon không quá mới lạ, nhưng hình ảnh cô nàng xinh đẹp với mái tóc dài quyến rũ và sang chảnh vẫn ghi điểm với người nhìn.

Tóc dài xoăn Kwon Nara được tạo kiểu khá đơn giản, phần đuôi tóc được uốn nhẹ và phần tóc mái thưa giúp khuôn mặt trông thon gọn, mềm mại hơn. Để đem lại sự nổi bật cho mái tóc, bạn có thể phối cùng các màu nhuộm trầm như nâu đất, nâu hạt dẻ… giúp tăng thêm vẻ xinh đẹp cho những ai sở hữu.

Kiểu tóc dài xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ của Kwon Nara
Kiểu tóc dài xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ của Kwon Nara

Tóc tém nữ cá tính Lee Joo Young

Kiểu tóc tém cá tính nhuộm màu xanh khói của Lee Joo Young tạo nên vẻ đẹp phi giới tính cho cô nàng. Mẫu tóc tém ngắn mang đến sự năng động, trẻ trung và thu hút dành cho chị em yêu thích phong cách tomboy. Bạn có thể lựa chọn những màu nhuộm tóc yêu thích để tạo sự khác biệt cho kiểu tóc.

Kiểu tóc tém năng động, cá tính của Lee Joo Young
Kiểu tóc tém năng động, cá tính của Lee Joo Young

Tóc nhuộm vàng Jang Geun Won

Đây là kiểu tóc nam thời thượng, trẻ trung được nhiều bạn nam săn đón không kém cạnh kiểu tóc Itaewon ngắn của Park Seo Joon. Kiểu tóc nhuộm màu vàng của Jang Geun Won cực kỳ nổi bật, giúp mang đến diện mạo phá cách, thu hút. Các bạn nam có gu thẩm mỹ hiện đại, cá tính thì có thể tham khảo kiểu tóc ấn tượng này.

Màu tóc nhuộm vàng nổi bật luôn tạo tâm điểm chú ý cho Jang Geun Won
Màu tóc nhuộm vàng nổi bật luôn tạo tâm điểm chú ý cho Jang Geun Won

Sau bài viết này, bạn đã có thể tham khảo cho mình những kiểu tóc Itaewon đẹp, phù hợp với sở thích, phong cách. Mặc dù, bộ phim đã công chiếu nhiều năm nhưng độ “hot” của các kiểu tóc ấn tượng trong phim vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn hợp với xu hướng tóc hiện nay.

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết