Top 15 mẫu nail dưa hấu đẹp, sáng tạo giúp bạn nữ thêm cá tính

Top 15 mẫu nail dưa hấu đẹp, sáng tạo giúp bạn nữ thêm cá tính

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Các mẫu nail dưa hấu trong thời gian gần đây được nhiều cô nàng yêu thích. Loại nail này có thể kết hợp với nhiều màu sắc, đính đá, thêm nhũ để giúp cho bộ móng trở nên cuốn hút hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu móng hoạ tiết dưa hấu đẹp, sáng tạo nhất.

Bộ nail dưa hấu truyền thống

Những mẫu nail dưa hấu truyền thống được nhiều cô nàng yêu thích bởi mang tới sự trẻ trung và nữ tính. Gam màu chính của kiểu nail này thường là đỏ và xanh lá đan xen. Với mẫu móng này, bạn có thể sơn bóng, sơn lì, sơn ombre tùy thích. Nhìn chung, kiểu nail này có thiết kế đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp cuốn hút, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Mẫu nail dưa hấu truyền thống đơn giản nhưng thu hút
Mẫu nail dưa hấu truyền thống đơn giản nhưng thu hút

Mẫu nail dưa hấu đẹp ánh nhũ lấp lánh

Nếu bạn thấy mẫu nail dưa hấu truyền thống quá đơn điệu thì có thể sơn nhũ lấp lánh lên phía trên. Với cách này, bộ móng của các chị em sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Mẫu nail sẽ đặc biệt nổi bật vào buổi tối hoặc ở ngoài trời nắng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên phủ nhũ ở một ngón nhất định để tránh gây rối mắt và tạo điểm nhấn riêng.

Kiểu nail dưa hấu đỏ xanh thêm nhũ lấp lánhKiểu nail dưa hấu đỏ xanh thêm nhũ lấp lánh
Kiểu nail dưa hấu đỏ xanh thêm nhũ lấp lánh

Móng tay dưa hấu đỏ sơn đầu móng

Nail dưa hấu đẹp sơn đầu móng sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản mà nổi bật. Với kiểu nail này, phần lớn của móng sẽ được sơn màu đỏ với độ đậm nhạt tùy thích và điểm thêm một số chấm đen giống như hạt dưa. Còn phần đầu móng sẽ được tạo điểm nhấn bằng cách sơn màu xanh để tạo hiệu ứng vỏ dưa hấu. Kiểu sơn theo cách vỏ dưa còn được thực hiện ở một số ngón để tạo điểm nhấn.

Kiểu sơn móng tay dưa hấu đỏ đầu móng đơn giản nhưng nổi bật
Kiểu sơn móng tay dưa hấu đỏ đầu móng đơn giản nhưng nổi bật

Mẫu móng tím trang trí dưa hấu lãng mạn

Nếu yêu thích sự khác biệt và độc đáo thì mẫu móng tím trang trí dưa hấu sẽ rất phù hợp với bạn. Với kiểu móng này, đa số các ngón tay sẽ được phủ sắc tím mộng mơ, lãng mạn. Đan xen giữa những mẫu nail tím đó là các móng có họa tiết dưa hấu cute, dễ thương. Ngoài ra, bạn có thể tạo hiệu ứng dưa hấu bằng cách điểm thêm một vài dấu chấm trên nền móng tím.

Mẫu móng tím trang trí dưa hấu độc lạ nhưng không kém phần lãng mạn
Mẫu móng tím trang trí dưa hấu độc lạ nhưng không kém phần lãng mạn

Bộ nail dưa hấu hồng xanh bơ

Bộ nail dưa hấu đẹp hồng xanh bơ mang tới vẻ đẹp dịu nhẹ, bắt mắt với các gam màu hồng và xanh bơ nhẹ nhàng. Mẫu móng này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, giúp chủ nhân thêm phần thu hút và cá tính. Với kiểu móng này, bạn có thể phủ sơn bóng lên trên để tạo hiệu ứng “bling bling” hơn.

Mẫu nail dưa hấu hồng kết hợp xanh bơ nhẹ nhàng và nữ tính
Mẫu nail dưa hấu hồng kết hợp xanh bơ nhẹ nhàng và nữ tính

Mẫu nail dưa hấu hồng tinh tế

Mẫu nail dưa hấu hồng tinh tế này sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thục nữ và dễ thương. Với kiểu móng này, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu hồng nhạt, không quá lòe loẹt để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và ngọt ngào hơn. Để giúp bộ nail thêm phần nổi bật, bạn có thể dùng thêm một số họa tiết khác và sơn bóng.

Mẫu nail dưa hấu hồng tinh tế phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng
Mẫu nail dưa hấu hồng tinh tế phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng

Bộ nail dưa hấu vuông cực sang

Bộ nail dưa hấu vuông đem lại vẻ đẹp ấn tượng và thời thượng. Với kiểu nail này, phần móng sẽ được cắt tỉa gọn gàng theo dạng hình vuông và khoác lên những tông màu như đỏ, xanh cùng họa tiết dưa hấu độc đáo. Bạn có thể để nail dưa hấu vuông ngắn hoặc dài tùy theo sở thích.

Bộ nail dưa hấu vuông dài sang chảnh và thời thượng
Bộ nail dưa hấu vuông dài sang chảnh và thời thượng

Mẫu nail nhọn trắng đỏ sang chảnh

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và đỏ cùng họa tiết dưa hấu mang đến bộ nail sang trọng, quý phái và cực kỳ cuốn hút. Khi sở hữu mẫu móng này, bàn tay của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Với những kiểu nail nhọn như vậy, bạn nên để móng dài để thêm phần sang chảnh.

Mẫu nail nhọn trắng pha đỏ họa tiết dưa hấu sang chảnh và quý phái
Mẫu nail nhọn trắng pha đỏ họa tiết dưa hấu sang chảnh và quý phái

Mẫu móng dưa hấu trắng hồng nữ tính

Nếu là người yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và đơn giản thì mẫu móng dưa hấu trắng hồng là dành cho bạn. Gam hồng thường được dùng trong những mẫu nail này chính là hồng nude, hồng nhạt. Đây là một kiểu nail khá tôn da, đồng thời mang đến vẻ đẹp đặc biệt.

Mẫu móng dưa hấu trắng hồng nhẹ nhàng và nữ tính
Mẫu móng dưa hấu trắng hồng nhẹ nhàng và nữ tính

Kiểu nail dưa hấu đẹp tone vàng rực rỡ

Mẫu nail dưa hấu đẹp tone vàng sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn trở nên vô cùng nổi bật. Với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn gam vàng là chủ đạo hoặc dùng sắc vàng để làm họa tiết trang trí giúp cho bộ nail thêm phần cuốn hút hơn. Nail dưa hấu tone vàng rực rỡ sẽ phù hợp với những chị em cá tính, mạnh mẽ.

Nail móng tay họa tiết dưa hấu tone vàng cuốn hút và rực rỡ
Nail móng tay họa tiết dưa hấu tone vàng cuốn hút và rực rỡ

Mẫu nail  hồng nhạt sang trọng

Nếu bạn chưa chọn được bộ nail dưa hấu đẹp thì có thể tham khảo mẫu móng dưa hấu hồng nhạt sang trọng. Kiểu móng này có thiết kế đơn giản, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần sang trọng. Mẫu nail này sẽ phù hợp với kiểu móng dài cắt nhọn. Ngoài ra, kiểu nail này sẽ phù hợp với mọi đối tượng từ các cô nàng trẻ trung đến các quý cô, quý bà trung niên.

Mẫu nail dưa hấu hồng nhạt bắt mắt, nhẹ nhàng mà sang trọng
Mẫu nail dưa hấu hồng nhạt bắt mắt, nhẹ nhàng mà sang trọng

Mẫu nail đỏ nhám rực rỡ

Mẫu nail đỏ nhám rực rỡ cũng là một trong những kiểu nail dưa hấu được rất nhiều chị em yêu thích. Đỏ chính là gam màu chủ đạo của mẫu móng này. Để giúp cho bộ móng không bị đơn điệu, các họa tiết dưa hấu với các sắc đen và xanh sẽ được tô vẽ trên một số ngón. Mẫu nail này mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và cuốn mắt.

Mẫu nail dưa hấu đỏ nhám đem lại vẻ đẹp vô cùng nổi bật và sang trọng
Nail dưa hấu đỏ nhám đem lại vẻ đẹp vô cùng nổi bật và sang trọng

Mẫu nail dưa hấu đẹp sơn đầu móng

Mẫu nail dưa hấu đẹp sơn đầu móng đem lại vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Đặc điểm của kiểu móng này đó là phần đầu móng sẽ được sơn màu xanh để tạo nên hiệu ứng vỏ dưa hấu độc đáo và mới lạ. Với mẫu nail này, bạn có thể lựa chọn các gam màu tùy theo sở thích như hồng, đỏ, cam,… Để bộ móng dưa hấu được chân thực hơn, bạn đừng quên tạo điểm nhấn hạt dưa bằng các chấm đen.

Mẫu nail dưa hấu đẹp sơn đầu móng đem lại vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng
Kiểu nail dưa hấu đẹp sơn đầu móng đem lại vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng

Mẫu nail chấm bi và dưa hấu

Mẫu nail chấm bi và dưa hấu là một kiểu nail biến tấu của móng dưa hấu truyền thống. Ở kiểu móng này, họa tiết hạt dưa sẽ được sử dụng linh hoạt ở hầu hết các móng. Ngoài ra, những sắc màu như đỏ, xanh lá, đen hay hồng cũng được dùng một cách triệt để. Dù không quá cầu kỳ nhưng mẫu nail này chắc chắn cũng sẽ khiến bàn tay của bạn thêm phần nổi bật.

Mẫu nail chấm bi và dưa hấu có thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút
Mẫu nail chấm bi và dưa hấu có thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút

Nail dưa hấu đính đá

Những viên đá sáng lấp lánh sẽ giúp bộ nail dưa hấu của bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn. Đá sẽ chỉ được đính ở một số ngón nhất định để tránh gây rối mắt và phản tác dụng.

Mẫu nail dưa hấu đính đá đẹp và sang trọng
Mẫu nail dưa hấu đính đá đẹp và sang trọng

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail dưa hấu đẹp và thời thượng nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được kiểu móng ưng ý để giúp đôi bàn tay của mình thêm phần nổi bật.

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết